Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Thơ (thẩn) tự do...lảm nhảm...vô cùng tận...
_____________________________________________________

Tháng Năm...(t.t.)

Những ngày tháng năm vẫn cứ thản nhiên rơi rụng theo từng tờ lịch mỗi sáng thức giấc !
Nhưng...
Thời tiết & thời sự vẫn nóng bỏng toàn thân.
Nghe rùng mình...cho độ bách phân tăng mãi...
Cùng những thông tin mãi cứ leo thang ... làm...

 ***
...sao vô tình với những riêng tư vị kỷ:
bia bọt, 
bóng đá,
bình loạn nhau trên mạng với những "âm chướng"...các bạn ơi ???
...và vô vàn những điều vô cảm khác ...
...của lũ con người chúng ta !!!

***
Xưa, tôi vốn "phi chính trị"...
Nay, tôi cũng vẫn "phi chính trị"...
Ấy thế mà tôi đang sống trên quê hương tôi : Việt Nam.
Biết nói gì đây ?!
.........................
Bởi tim tôi không thể đập loạn nhịp, ngoài nhịp đập của hằng triệu con tim...
Đồng bào tôi khắp mọi miền đất nước.

*** 
Tôi, mắt đã mờ qua năm tháng...
Cũng ráng lướt mạng...lọc những thông tin nóng bỏng từng giờ.
Để mong chờ cho Việt Nam xứng đáng "Con Rồng Cháu Tiên" ...thời sơ sử mà tôi đã từng được dạy...
...những năm còn tiểu học...

***
Mong thay ./-

Nhật Thuận - NĐH.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét